บริการระบบฐานข้อมูลร้านขายรองเท้า Oasys ดีไหม

ระบบฐานข้อมูลร้านขายรองเท้า

ระบบฐานข้อมูลร้านขายรองเท้า คืออะไร

รองเท้าเป็นสินค้าแฟชั่นที่ขายดิบขายดี Oasys เราเชื่อว่าหลายคนอยากขายของออนไลนแต่ไม่มีไอเดีย ขายรองเท้าออนไลน์ น่าสนใจไม่น้อย รองเท้ามีดีไซน์ที่หลากหลายออกแบบให้ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ขายรองเท้าออนไลน์ อีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นรองเท้าเด็กรองเท้าวัยรุ่น หรือจะเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงาน พนักงานออฟฟิศ รองเท้าสำหรับผู้สูงอายุ คุณสามารถลงขายสินค้าออนไลน์ได้หลายช่อง เช่น Facebook, Instagram, Twitter, tiktok รวมไปถึงแพลตฟอร์ม e-commerce อย่าง Lazada, Shopee แต่ปัญหาคือคุณจะรับมืออย่างไรเมื่อออเดอร์เยอะขึ้น ระบบร้านขายรองเท้าออนไลน์สำคัญมาก

ระบบฐานข้อมูลร้านขายรองเท้า คือ ระบบหลังบ้านที่ออกแบบมาเพื่อคนขายของออนไลน์โดยเฉพาะ ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทำงานอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่การรับออเดอร์ ดูด CF จากการไลฟ์สด การพูดคุย ตอบแชทลูกค้า เปิดบิล การชำระเงินรวมไปถึงการจัดการสต๊อกและการจัดส่งสินค้า สามารถติดตามสถานะสินค้าได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งระบบหลังบ้านยังสามารถสรุปข้อมูลให้อัตโนมัติไม่ว่าจะเป็นข้อมูลยอดขาย ข้อมูลสินค้าที่ขายดีหรือข้อมูลสต๊อกคงเหลือที่มีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา

OASYS เชื่อมต่อระบบได้แบบไร้รอยต่อ

ข้อดี – ข้อเสียของระบบร้านขายรองเท้า

สำหรับคนทำธุรกิจขายรองเท้าที่มีหน้าร้าน นิยมใช้ระบบ POS ( Point of Sale) ระบบขายหน้าร้าน ช่วยจัดการสิ่งต่างๆ ได้ครบวงจรภายในร้านไม่ว่าจะเป็นการคิดเงินหน้าร้าน การออกใบเสร็จ การเช็คสต๊อกสินค้า เก็บข้อมูลของลูกค้า รวมไปถึงการสรุปรายรับรายจ่ายการจัดการใบกำกับภาษี

ข้อดี

1.เพิ่มความสะดวกในการซื้อขายจ่ายเงิน

ระบบร้านรองเท้า pos ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย การทำงานเป็นระบบมากขึ้น การทำธุรกรรมต่างๆ สามารถจัดการได้ผ่านโปรแกรม pos และยังสามารถบันทึกข้อมูลต่างๆ ได้อีกด้วยช่วยให้คุณคิดเงินได้รวดเร็ว ช่วยป้องกันข้อผิดพลาดในการทำงานได้เป็นอย่างดี

2.สร้างระบบสมาชิก

โปรแกรม pos ระบบร้านขายรองเท้าที่ทำให้คุณสามารถบันทึกข้อมูลลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกชื่อหรือเบอร์โทรศัพท์ลงไปในระบบเพื่อสร้างระบบสมาชิก หากลูกค้าซื้อสินค้าของคุณในครั้งถัดไปสามารถทำโปรโมชั่นต่างๆ ได้ เช่น การสะสมแต้ม การทำส่วนลดและยังสามารถตรวจสอบได้อีกว่าลูกค้าซื้อสินค้าอะไรไปบ้าง

3.รอรับการขายปลีกขายส่งไม่งงเรื่องสต๊อก

ระบบขายรองเท้าหน้าร้าน pos ช่วยจัดการสต๊อกหรือบริหารจัดการคลังสินค้าได้ด้วย เหมาะกับร้านขายเสื้อผ้าหรือร้านขายรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นการขายปลีกหรือการขายส่ง รวมถึงการขายสินค้าที่หลากหลาย โปรแกรม pos สามารถนับสต๊อกได้แม่นยำมีประโยชน์ต่อการบริหารจัดการคลังสินค้ามากๆ และยังบันทึกข้อมูลของสินค้าได้ละเอียด เช่น รองเท้าในสต๊อกมีไซส์ไหนบ้าง มีสีอะไร

4.ช่วยทำใบเสนอราคา

ระบบ POS ช่วยซัพพอร์ตการทำใบเสนอราคา ซึ่งตอบโจทย์คนที่ขายสินค้าให้กับบริษัทหรือคนที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากระบบสามารถทำใบเสนอราคาให้คุณได้ง่ายๆ แถมยังได้ใบเสนอราคาที่ถูกต้องแม่นยำมีความเป็นมืออาชีพสามารถส่งตรงถึงลูกค้าได้ผ่านทางอีเมล รวมไปถึงการออกใบกำกับภาษีด้วย

5.ช่วยทำรายงานสรุปยอดขายรายวัน

ระบบ pos มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ช่วยจัดทำรายงานและสรุปยอดขายรายวัน ทำให้คุณมองเห็นภาพรวมหรือมองเห็นยอดขายของกิจการ อีกทั้งยังสามารถนำเอาข้อมูลรายงานการสรุปผลไปใช้ประโยชน์ในการวางแผนหรือใช้ประโยชน์ในการทำการตลาดได้เพื่อให้ยอดขายปังกว่าเดิม

ข้อเสีย

  • การนำระบบ pos มาใช้มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง
  • การซื้อโปรแกรม pos มีทั้งแบบซื้อขาดและจ่ายเงินรายเดือน
  • มีโอกาสที่ระบบจะล่มสูงและอาจทำให้การดำเนินงานของร้านค้าหยุดชะงักได้
  • ระบบ pos มีประโยชน์สำหรับการขายของหน้าร้านแต่อาจไม่ครอบคลุมการขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์ระบบหลังบ้านเป็นแบบไหน

ขายรองเท้าออนไลน์ ระบบหลังบ้านหรือระบบขายรองเท้าออนไลน์ควรเป็นแบบไหน แนะนำระบบจัดการออเดอร์ OMS (Order Management System) แบบนี้ทำให้คุณจัดการออเดอร์ทั้งหมดได้ง่ายๆ เหมับธุกิจที่กำลังขยายตัว ออเดอร์เยอะ จัดการไม่ทันระบบจัดการออเดอร์ ทำอะไรได้บ้าง

  1. ดึงออเดอร์ได้หลาย platform
  2. ดูด cf คำสั่งซื้อจากการไลฟ์สด
  3. รวมแชทในหนึ่งเดียวไม่ต้องตอบแยก
  4. ปริ้นใบปะหน้าขนส่งได้ทันที
  5. เลือกบริษัทขนส่งได้ตามความต้องการ
  6. เช็คสต๊อกสินค้าในคลังได้ Real Time
  7. ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ
  8. มีระบบ dashboard ที่ดูภาพรวมยอดขายสินค้า

ร้านขายรองเท้าควรมีระบบหลังบ้านที่ดีอย่างระบบ pos เพื่อการบริหารจัดการหน้าร้าน ทำให้มีความสะดวกรวดเร็วและลดข้อผิดพลาดในการทำงาน สำหรับร้านขายรองเท้าออนไลน์หรือร้านขายรองเท้าที่ต้องการขยับขยายธุรกิจ หันมาขายสินค้าออนไลน์ควรมี โปรแกรมขายรองเท้าออนไลน์ที่ดีอย่างระบบ Oasysที่ให้บริการระบบจัดการออเดอร์ OMS และยังมีระบบจัดการคลังสินค้า WMS ช่วยให้การบริหารจัดการสินค้าในสต๊อกเป็นเรื่องง่ายขึ้น

โปรแกรมจัดการร้านค้า ระบบหลังบ้าน

Oasys ให้บริการระบบจัดการออเดอร์และระบบจัดการคลังสินค้า มีการพัฒนาระบบที่ตอบโจทย์คนขายของออนไลน์มากที่สุดเป็นระบบที่ทันสมัยใช้งานง่ายมั่นใจด้วยประสบการณ์ด้านการทำงานเกี่ยวกับคลังสินค้ามากกว่า 10 ปี จึงได้พัฒนาโปรแกรมจัดการคลังสินค้าและจัดการออเดอร์ที่ตอบโจทย์คนขายของออนไลน์เป้าหมายเพื่อให้คนทำธุรกิจออนไลน์เติบโตแบบยั่งยืน

คลิกดูฟีเจอร์ WMS OASYS เพิ่มเติม

หากท่านสนใจระบบ OMS WMS ของทาง Oasys สามารถติดต่อเราได้ที่ www.oasys.com ตลอด 24 ชั่วโมง